ẢNH HOẠT ĐỘNG
Ảnh-31-08-2017-11-img1 Ảnh-31-08-2017-11-img0
Thông báo
Thứ sáu, 25/08/2017 - 17:50

KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN CQ51, NGÀNH MIS
14h00 ngày 24/8/2017, 127 tân cử nhân ngành hệ thống thông tin quản lí khóa 2013 – 2017 đã vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp tại hội trường 700, Học viện Tài chính.

Lễ tốt nghiệp là một hoạt động học thuật truyền thống của khoa hệ thống thông tin kinh tế nhằm công nhận sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của các tân khoa. Đây cũng chính là dịp để các bạn bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, người thân, các giảng viên, cán bộ quản lý của Học viện và bạn bè - những người đã đồng hành cùng các bạn trong thời gian qua.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của  Ths Nguyễn Đình Sơn Thành – Giám đốc Trung tâm Tin học; Ths.  Ngô Vút Bổng - Phó giám đốc trung tâm tin học; Ths. Phạm Minh Việt – Phó tưởng ban Đào tạo, HVTC; Ths Hồ Xuân Đông - Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; Ths Nguyễn Thị Hương Thủy - Phó trưởng ban khảo thí và chất lượng cùng các thầy cô giáo trong khoa và đặc biệt là 127 tân cử nhân cùng đông đảo phụ huynh, người thân, bạn bè của các học viên mới tốt nghiệp.

Trong tổng số 127 sinh viên tốt nghiệp năm nay, có 01 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 13 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Trong khán phòng ấm cúng mang đầy tính học thuật, tôn vinh của Hội trường 700,Ths Phạm Minh Ngọc Hà đã gửi lời cám ơn đến các tân khoa đã tin tưởng lựa chọn MIS, Học viện tài chính là điểm đến để học tập và rèn luyện. Thầy cũng khẳng định với các tân khoa cùng quý phụ huynh rằng nền tảng giáo dục nhận được từ MIS, Học viện tài chính và những kỹ năng làm việc cần thiết được trang bị, các tân khoa có thể tự tin bước ra thế giới, theo đuổi ước mơ nghề nghiệp của mình. Đồng thời, thầy cũng nhắn nhủ các tân khoa “Trên những chặng đường tiếp theo, hãy luôn nhớ rằng, các bạn luôn có một mái nhà, một gia đình tại AOF. Tôi mong rằng các bạn sẽ thường xuyên giữ liên lạc với nhà trường, với các giảng viên – những người đã dìu dắt các bạn, với bạn bè – những người đã chia sẻ khoảng thời gian tuổi trẻ tươi đẹp này cùng các bạn, bởi đấy là những mối quan hệ có tầm ảnh hưởng dài lâu”.

ThS Phạm Minh Ngọc Hà đọc Báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định tốt nghiệp của sinh viên CQ51

Thay mặt cho các sinh viên mới tốt nghiệp, cử nhân Nguyễn Vũ Kiều Hạnh, lớp CQ51/41.03 bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, các thầy cô đã hỗ trợ tối đa cho các sinh viên khi theo học chương trình. Thời gian học tập tại trường đã để lại những kỷ niệm sâu sắc đối với bản thân và các bạn cùng niên khóa. Tân cử nhân khóa CQ51 cũng tin rằng đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời và các cử nhân sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, nghiên cứu và công tác trong tương lai.

Phát biểu kết thúc buổi lễ, thầy Phạm Minh Ngọc Hà cảm ơn các sinh viên đã tin tưởng và theo học chương trình cử nhân chuyên ngành Tin học Tài chính kế toán. Ông mong rằng các kiến thức, kỹ năng đã được học sẽ là một phần hành trang quan trọng, giúp các cử nhân tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam và góp phần xây dựng sự nghiệp của riêng mình.

Lễ tốt nghiệp cử nhân Tin học Tài chính kế toán khóa CQ51 đã khép lại trong không khí hân hoan, kỳ vọng vào những khóa học thành công tiếp theo.

Chùm ảnh trong Lễ tốt nghiệp:

 

 

Nguồn: Khoa HTTTKT, HVTC

Khoa HTTT Kinh tế
Số lần đọc: 326
Các bài đã đăng