HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-31-08-2017-11-img1 Ảnh-31-08-2017-11-img0
Công đoàn khoa
Chủ nhật, 05/11/2017 - 22:48

Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hoàng Thị Hoa, Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế

Chiều ngày 02/11, tại Học viện Tài chính, Ban tổ chức cán bộ cùng với Khoa Hệ thống thông tin kinh tế (HTTTKT) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ viên chức đối với đồng chí Hoàng Thị Hoa, giảng viên Bộ môn Thống kê và Phân tích dự báo (PTDB), Học viện Tài chính.

Đến dự lễ công bố có đại diện Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện, Đại diện Công đoàn, Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện, cán bộ và giáo viên Khoa HTTTKT.

PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính chủ trì buổi lễ.

Tại lễ công bố, PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó giám đốc học viện đã điểm lại quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Hoàng Thị Hoa trong thời gian qua, đồng thời công bố Quyết định số 1037/QĐ-HVTC của Giám đốc Học viện Tài chính về việc nghỉ hưu của cán bộ đối với đồng chí Hoàng Thị Hoa, để hưởng các chế độ chính sách hiện hành kể từ ngày 01/11/2017.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Ban giám đốc Học viện, PGS.TS Trương Thị Thủy đánh giá cao những thành tich, đóng góp của Đồng chí Hoàng Thị Hoa cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Học viện. Phó Giám đốc Trương Thị Thủy mong muốn Đồng chí Hoàng Thị Hoa với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Ngành Giáo dục nói chung và Học viện Tài chính nói riêng. Cuối cùng, PGĐ chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Hoa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chúc đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

PGS.TS Trương Thị Thủy trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hoàng Thị Hoa

Thay mặt lãnh đạo khoa, Ths.Phạm Minh Ngọc Hà, Phó trưởng khoa, phụ trách khoa  HTTTKT đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới những đóng góp của đồng chí Hoàng Thị Hoa cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và sự phát triển của Khoa HTTTKT. Đồng chí Phạm Minh Ngọc Hà cũng cam kết sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững và phát huy những gì đã đạt được vì sự phát triển của Khoa HTTTKT và của Học viện Tài chính.

Ths.Phạm Minh Ngọc Hà phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo bộ môn Thống kê và Phân tích dự báo, TS.Chu Văn Tuấn, Nguyên Trưởng khoa, Trưởng bộ môn Thống kê và PTDB đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới những đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Thị Hoa cho Bộ môn Thống kê và PTDB; đồng thời mong muốn đồng chí Hoàng Thị Hoa vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và đóng góp cho sự phát triển của bộ môn nói riêng và Học viện Tài chính nói chung trong thời gian tới.

TS.Chu Văn Tuấn Phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các cán bộ viên chức trong khoa, đồng chí Nguyễn Tuấn Nam chủ tịch Công đoàn khoa đã tặng hoa chúc mừng đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc tới những đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Thị Hoa đối với các hoạt động công đoàn của khoa trong những năm qua.

Ths.Nguyễn Tuấn Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Hoàng Thị Hoa bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của các đồng chí Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo Khoa và các đơn vị trực thuộc, các cán bộ, giáo viên trong Khoa HTTTKT đã dành cho đồng chí trong suốt thời gian công tác tại Học viện; đồng thời chân thành cám ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Học viện, sự chia sẻ và phối hợp của các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc học viện đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Hoàng Thị Hoa cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí Lãnh đạo Học viện, các đơn vị trực thuộc và các cán bộ, giáo viên trong Khoa HTTTKT. Đồng chí mong muốn Học viện Tài chính nói chung và Khoa HTTTKT nói riêng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám đốc Học viện, các đơn vị trực thuộc Học viện, Khoa và các bộ môn có bó hoa tươi thắm cũng như những lời tri ân sâu sắc gửi đến đồng chí Hoàng Thị Hoa. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng mà đầm ấm.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Công đoàn Khoa

Số lần đọc: 3921
Các bài đã đăng