HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-31-08-2017-11-img1 Ảnh-31-08-2017-11-img0
Công đoàn khoa
Thứ hai, 18/12/2017 - 21:14

Tưng bừng hội thao cán bộ công nhân viên chức Học viện Tài chính

Trong ba ngày từ 03-05/11, tại sân bóng Học viện Tài chính đã diễn ra giải thể thao cấp Học viện thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11, hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ tài chính lần thứ 25.

Giải thể thao truyền thống CBVC Học viện Tài chính là hoạt động thường niên do Công đoàn Học viện phối hợp với Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Học viện tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Học viện trong năm học 2017-2018.

Năm nay, Khoa HTTTKT phối kết hợp với Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính công tham gia thi đấu trong các hạng mục thể thao. Liên Khoa đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết sức trong các hạng mục thi.

 Dù thời tiết nắng nóng nhưng các VĐV vẫn thi đấu rất nhiệt tình và đem lại nhiều thành tích về cho Đoàn.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, VĐV Hoàng Hữu Sơn, Đào Minh Tâm và Ngô Tiến Dũng của Khoa HTTTKT đã xuất sắc giành giải ba hạng mục bóng bàn đơn nam và giải ba hạng mục cầu lông đôi nam.

Trong các ngày thi đấu tiếp theo, ở các hạng mục thi đấu cá nhân, các VĐV Nguyễn Quang Sáng, VĐV Đặng Thị Tuyết của khoa QTKD  và VĐV Ngô Tiến Dũng của Khoa HTTTKT, đã lần lượt đem về các giải nhì hạng mục chạy 50m nữ và giải ba hạng mục chạy 50m nam.

Ở hạng mục thi đấu tập thể kéo co, tuy không giành được giải nhưng tinh thần đoàn kết và sự quyết tâm của toàn đoàn trong các hạng mục kéo co đã đem lại những giây phút vui hết mình, đoàn kết tập thể và rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ cho toàn đoàn.

Với sự thi đấu đoàn kết tại mùa giải năm nay của Liên Khoa nói chung và Khoa HTTTKT nói riêng chắc chắn sẽ là động lực giúp sức cho sự bùng nổ cho các giải thể thao của Học viện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác:

Số lần đọc: 1649
Các bài đã đăng